Đồ dùng văn phòng Bà Rịa
Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Tại Sao Chọn Văn Phòng Phẩm Ba Nhất?
- 2. Đồ dùng văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Lân Cận
- 3. KINH NGHIỆM CHỌN MUA VĂN PHÒNG PHẨM
- 4. Cam Kết Tại Văn Phong Phẩm Ba Nhất
- 5. KINH NGHIỆM MỞ CỬA HÀNG BÁN ĐỒ DÙNG HỌC TẬP
- 6. Văn Phòng Phẩm Bà Rịa
- 7. MỘT SỐ LOẠI VĂN PHÒNG PHẨM THIẾT YẾU NHẤT
- 8. Làm thế nào để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả, có lãi
- 9. Loại hình kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả
- 10. ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP VĂN PHÒNG GIÁ SỈ KHU VỰC MIỀN NAM HCM
- 11. Đồ dùng văn phòng Bà Rịa
Khi cần tư vấn Đồ dùng văn phòng Bà Rịa. Liên hệ : 0982585548
Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ Văn Phòng Phẩm tại HCM và các tỉnh lân cận
Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường
Và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược
Click để được tư vấn tận tình nhé!
Thông tin Đồ dùng văn phòng giá gốc của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn đúng nhà phân phối chất lượng, giá tốt nhất thị trường !
【KHUYẾN MÃI LỚN 】– Tư Vấn Miễn Phí. Giao Hàng Nhanh. Chế độ hậu mãi chu toàn.
Giá gốc tốt nhất cho : + Công ty, doanh nghiệp, đơn vị … Đồ dùng văn phòng BAO RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG !
Tại Sao Chọn Văn Phòng Phẩm Ba Nhất?
Giá rẻ nhất : hiện là Nhà phân phối sỉ văn phòng phẩm với 02 kênh giá sỉ và lẻ riêng biệt nên mặt bằng giá luôn thấp hơn các công ty/ cửa hàng/ đại lý văn phòng phẩm khác khoảng từ 3-7%/ giá sản phẩm.
– Giá phân phối sỉ: áp dụng cho các hệ thống nhà sách, các cửa hàng – đại lý – công ty chuyên kinh doanh văn phòng phẩm.
– Giá phân phối cho doanh nghiệp sử dụng: các đơn vị hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất – thương mại, ngân hàng, trường học, v.v.
Chiết khấu cao: do có ưu thế về giá nên cũng là đơn vị cung cấp văn phòng phẩm với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên.
Sản phẩm cực kỳ đa dạng : hiện đang phân phối thường xuyên khoảng 1.000 mặt hàng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và các thiết bị văn phòng khác. Do đó, Quý khách có thể chủ động lựa chọn mặt hàng phù hợp với chi phí – chất lượng sản phẩm theo đúng nhu cầu của Quý khách.
Ngoài ra, Quý khách có thể yên tâm khi đặt hàng tại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giao hàng tận nơi miễn phí – hóa đơn tài chính đầy đủ – chất lượng sản phẩm tốt đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất – chính sách ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên.
Đồ dùng văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và Các Tỉnh Lân Cận
Văn phòng phẩm Ba Nhất là nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng văn phòng phẩm với giá rẻ nhất, giá sỉ tại thị trường tp hcm và các tỉnh lân cận. Công ty văn phòng phẩm chúng tôi đang đứng đầu về đồ dùng văn phòng phẩm được rất nhiều đối tác, công ty biết đến để hợp tác lâu dài và đặt hàng với số lượng lớn.
Chúng tôi có:
– Phân phối văn phòng phẩm, dụng cụ văn phòng với giá bán buôn – Bà Rịa
– Đa dạng hàng hóa, sản phẩm văn phòng phẩm:
+ Văn phòng phẩm các loại (Bút viết, Bìa hồ sơ, Băng keo, Tập vở, Sổ ghi chép…vv).
+ Giấy in (Bãi bằng; Paper One; Double A; Giấy bìa màu …vv).
+ Văn hóa phẩm, đồ bảo hộ, dụng cụ y tế…..
+ Các dịch vụ cung cấp và chăm sóc trọn gói – Nạp mực in. Hợp đồng cung cấp lâu dài, giá ổn định.
+ Cập nhật Đồ dùng văn phòng Bà Rịa hàng ngày trên Trang chủ
– Chất lượng hàng tốt nhất :
Sản phẩm của những hãng sản xuất nổi tiếng: Thiên Long, Hồng Hà, Bãi Bằng, KAKUYO, Double A, HyPhen, Casio, Plus, DeLi
– Dịch vụ giao hàng tận nơi.
– Chăm sóc khách hàng tận tình, uy tín.
Khi cần tư vấn Đồ dùng văn phòng Bà Rịa – Hãy gọi : 028. 6683 0321 – 0937 151 311
Chúng tôi chuyên phân phối văn phòng phẩm giá sỉ, uy tín tại HCM
KINH NGHIỆM CHỌN MUA VĂN PHÒNG PHẨM
* Chia sản phẩm văn phòng phẩm làm nhiều nhóm như: văn phòng phẩm dùng một lần, văn phòng phẩm ngắn hạn, văn phòng phẩm dài hạn, văn phòng phẩm quà tặng.
Đối với văn phòng phẩm mà dùng một lần (ghim giấy, kẹp giấy, giấy notes) bạn là doanh nghiệp hay cá nhân ở chúng tôi không nhất thiết phải chọn sản phẩm quá đắt tiền vì công năng của những văn phòng phẩm này thường đơn giản không đòi hỏi độ bền và chu kỳ sử dụng thấp, bạn có thể bỏ đi chỉ sau một lần dùng.
Đối với văn phòng phẩm mà ngắn hạn (bút viết, kim bấm, giấy photo): cốt yếu nhất là sự ổn định, có nghĩa là văn phòng phẩm ở khu vực Thủ Dầu Một đáp ứng đúng nhu cầu bạn cần. Ví dụ như cây bút phải viết ra mực không bị lem hoặc rất nhanh. Không nhất thiết phải chọn sản phẩm cao cấp có thân bút đẹp.
Đối với văn phòng phẩm mà dài hạn (bìa lưu trữ, máy chuyên dụng): các doanh nghiệp ở tại chúng tôi nên quan tâm đến chất lượng văn phòng phẩm. Vì tiền nào thì của nấy, đừng vì ham rẻ do nhà cung cấp gợi ý nhưng khi mua về dùng chỉ được một thời gian là nảy sinh lỗi.
Văn phòng phẩm làm quà tặng: dĩ nhiên là bạn phải để ý đến thương hiệu, vì người dùng không phải là bạn mà là đối tác. Họ có thể đánh giá hình ảnh công ty qua sản phẩm bạn tặng.
Hãy lựa chọn cho doanh nghiệp của bạn một địa chỉ đáng tin cậy để được cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm chất lượng và uy tín.
Sản phẩm đa dạng mẫu mã
Với hơn 1000 mẫu mã văn phòng phẩm, chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm theo mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra với những sản phẩm khách hàng cần mà không có tại danh mục sản phẩm của công ty. Chúng tôi sẽ tìm nhà cung cấp uy tín giá tốt để đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.
TƯ VẤN Đồ dùng văn phòng Bà Rịa – Cam kết uy tín, chất lượng – Hỗ trợ 24/7. Nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên nghiệp sỉ & lẻ tại HCM.
Cam Kết Tại Văn Phong Phẩm Ba Nhất
1. Hàng giao là hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện
2. Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM.
3. Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.
Nếu bạn đang tìm Đồ dùng văn phòng Bà Rịa – Gọi ngay cho chúng tôi ! – chuyên văn phòng phẩm doanh nghiệp.
KINH NGHIỆM MỞ CỬA HÀNG BÁN ĐỒ DÙNG HỌC TẬP
Để việc buôn bán trở nên thuận lợi hơn, các nhà kinh doanh mới chưa có kinh nghiệm có thể tham khảo và lưu ý một số vấn đề sau:
1. Địa điểm bán hàng
Cách tốt nhất là tìm vị trị mặt tiền, có chỗ để xe, gần các trường học càng tốt. Nếu kinh doanh kết hợp với cửa hàng photocopy tạp hóa phẩm là cách để người ta biết đến thương hiệu bạn nhiều nhất. Nhờ đó, doanh thu hàng tháng sẽ tăng lên nhanh chóng.
2. Trang trí cửa hàng
Đối với việc trang trí cực kỳ quan trọng. Bạn cần trang trí, thiết kế có tủ kệ trong suốt phù hợp để trưng bày. Khi nhìn sản phẩm sẽ bắt mắt, dễ thấy, dễ mua hơn.
3. Nhập đa dạng chủng loại mặt hàng để bán
Đối với một cửa hàng đồ dùng học tập cần có nhiều mặt hàng. Bởi đối tượng khách hàng của bạn khá đa dạng, khi nhập hàng nhiều mẫu, nhiều loại sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.
【ĐẢM BẢO GIÁ TỐT NHẤT】Đồ dùng văn phòng – CỰC RẺ.
Nhà cung cấp văn phòng phẩm trọn gói từ A -> Z Bà Rịa !
Văn Phòng Phẩm Bà Rịa
Phương Châm Phục Vụ Tại VPP Ba Nhất
– Đặt hàng trực tiếp (Khách hàng có thể đặt hàng qua website, qua Điện thoại, fax hoặc Email).
– Giao hàng tận nơi.
– Hóa đơn Tài chính (Giá cả hàng hóa chúng tôi cung cấp rất hợp lý, ít biên động và đã gồm Thuế GTGT).
Mục tiêu: Trở thành Nhà cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại HCM, đáp ứng mọi nhu cầu Văn Phòng Phẩm của Doanh nghiệp.
Quý doanh nghiệp cần thông tin Đồ dùng văn phòng Bà Rịa gọi ngay để được báo giá ưu đãi nhé!
MỘT SỐ LOẠI VĂN PHÒNG PHẨM THIẾT YẾU NHẤT
1. Bút
Bút là một trong những vật dụng văn phòng phẩm cần thiết nhất bao gồm: bút bi, bút chì, bút hightlight (bút nhớ dòng, bút dạ quang), bút xóa, bút đế cắm, bút lông bảng và tất nhiên bút bi là loại vật phẩm thông dụng nhất. Ngoài ra còn có các loại bút chuyên dụng khác như bút lazer, bút lông dầu,…
2. Giấy
Quan trọng thứ hai sau bút đó là giấy. Với các khổ giấy từ A0 đến A5, giấy bìa cứng, giấy than, các loại giấy note, giấy đánh dấu trang, giấy in liên tục dùng để in hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, xuất hàng hóa,… Đối với học sinh còn có giấy màu có decal hoặc không.
3. Tập, sổ
Vở kẻ dòng hay vở ô li là vật dụng không thể thiết đối với học sinh. Các loại sổ như sổ tay, sổ name card, sổ ký nhận chứng từ là đồ dùng văn phòng phẩm hay dùng ở các văn phòng công ty. Trong công ty thì phòng kế toán là sử dụng sổ sách nhiều nhất bao gồm sổ cái kế toán, sổ ký nhận hóa đơn, chứng từ, phiếu thu, phiếu chi, giấy biên nhận, giấy giới thiệu… Ngoài ra còn các loại sổ trang trí thường dịp để làm quà tặng.
4. Bấm kim, kim bấm, kẹp giấy
Bấm kim, kim bấm và kẹp giấy được sử dụng để ghim các tài liệu lại với nhau tránh thất lạc và dễ dàng sắp xếp các tài liệu.
5. Bìa hồ sơ
Bìa hồ sơ dùng để phân loại tài liệu theo nhóm và giữ cho tài liệu được sạch sẽ, ngăn nắp. Bìa hồ sơ gồm có: bìa còng, bìa lá, bìa lỗ, bìa nút, bìa trình ký, bìa 3 dây, bìa lá nhựa…
6. Các loại máy
Các loại máy thường được sử dụng là máy in, máy tính, điện thoại bàn.
7. Các loại vật dụng khác
Bảng trắng, nam châm, keo hồ, băng dính, kéo cắt, dao rọc giấy, thước kẻ, dụng cụ đóng dấu, lịch để bàn, dụng cụ học tập (bút màu, đất sét, que tính,…) cũng là những dụng cụ cần thiết trong nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ.
Để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả bạn cần tạo mối quan hệ tốt với nhà sản xuất, nhà cung cấp và phân phối để có thể nhập được nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ. Cửa hàng chúng tôi nơi quy tụ hàng ngàn nhà cung cấp giúp bạn có thể chọn lựa được nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ cho cửa hàng của bạn.
Làm thế nào để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả, có lãi
Sau khi đã tìm hiểu và hiểu rõ hơn về văn phòng phẩm, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem làm thế nào để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả, có lãi nhé.
– Lên ý tưởng và kế hoạch kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm
Để có thể kinh doanh thành công khi mở cửa hàng văn phòng phẩm, các bạn cần có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh này. Bạn cần xác định được đối tượng kinh doanh của mình là ai, bạn sẽ bán lẻ cho học sinh sinh viên hay đổ buôn cho các công ty, xí nghiệp?
Việc trang trí cửa hàng cũng rất quan trọng trong kinh doanh văn phòng phẩm. Bạn cần có kế hoạch trang trí, thiết kế tủ kệ phù hợp để trưng bày. Đảm bảo vị trí sản phẩm bắt mắt, khoa học, dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy, dễ mua. Tủ kính đựng văn phòng phẩm nên được sắp xếp ở giữa nhà hoặc trước cửa. Những sản phẩm hút khách nhất nên được trưng bày vào đó. Đối với cửa hàng nhỏ bạn nên có giá sách chạy dài cao tầm 1.5 – 2m bên cạnh tường nhà.
– Tạo website, fanpage cho cửa hàng
Thời đại công nghệ thông tin phát triển, bạn nên có 1 website kinh doanh văn phòng phẩm của bạn và đẩy mạnh quảng cáo trên các kênh mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và các diễn đàn. Chú ý ghi thông tin cùng báo giá chi tiết mọi chủng loại sản phẩm của bạn vì các bên công ty mua một lần rất nhiều đồ đạc, nếu họ thấy mặt hàng của bạn không đầy đủ đáp ứng cho công ty họ cần thì họ sẽ làm việc với bên khác. Bạn nên đẩy mạnh dịch vụ tư vấn sản phẩm đi kèm, xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm để việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.
– Cuối cùng, chuẩn bị kiến thức nghề nghiệp vững vàng:
Để kinh doanh văn phòng phẩm tốt bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ càng về các mặt hàng bạn chuẩn bị kinh doanh như về các thông số, chủng loại, mẫu mã, tính năng, công dụng, … để có thể dễ tư vấn cho khách hàng cũng như hỗ trợ cho việc bán hàng được tốt nhất.
Trên đây là những thông tin và kinh nghiệm kinh doanh văn phòng phẩm, Nhanh.vn mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho cửa hàng của bạn thật nhiều. Chúc các bạn thành công.
Xem bảng giá Văn phòng phẩm Bà Rịa cập nhật ngày hôm nay:
Loại hình kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả
Cửa hàng văn phòng phẩm chuyên cung cấp cho các cơ quan
Lựa chọn loại hình này giúp bạn giảm lượng hàng tồn kho đáng kể. Tập trung nhập thêm những mặt hàng phổ biến với các công ty đối tượng khách hàng của bạn
1.Địa điểm mở cửa hàng
Mô hình cửa hàng này rất ít khách vãng lai. Đối tượng đa phần là các công ty có nhu cầu mua văn phòng phẩm. Địa điểm mở cửa hàng không cần đẹp để giảm bớt chi phí, chỉ cần không gian mặt bằng rộng để chứa rất nhiều mặt hàng văn phòng phẩm đa dạng và cồng kềnh. Cụ thể như giấy photo, giấy in, bìa với các kích cỡ, file hồ sơ, kệ nhựa văn phòng, giấy vệ sinh… Để đảm bảo đủ không gian chứa các mặt hàng, bạn cần tìm mặt bằng có diện tích khoảng 70 – 100m2.
Mô hình này không yêu cầu bạn phải đặt nặng vấn đề trang trí cầu kỳ, chỉ cần sắp xếp hàng hóa một cách thuận tiện cho việc xuất nhập hàng hóa nhanh chóng nhất.
2.Tạo website, đẩy mạnh dịch vụ tư vấn sản phẩm đi kèm
Khách hàng của bạn là các công ty đang đầu tư cơ sở vật chất.Xu hướng họ là tìm kiếm các bên bán hàng thông qua các phương tiện truyền thông. Bạn nên có 1 website kinh doanh văn phòng phẩm của bạn và đẩy mạnh quảng cáo trên các kênh mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và các diễn đàn. Chú ý ghi thông tin cùng báo giá chi tiết mọi chủng loại sản phẩm của bạn vì các bên công ty mua một lần rất nhiều đồ đạc, nếu họ thấy mặt hàng của bạn không đầy đủ đáp ứng cho công ty họ cần thì họ sẽ làm việc với bên khác. Bạn nên đẩy mạnh dịch vụ tư vấn sản phẩm đi kèm, xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm để việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.
ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP VĂN PHÒNG GIÁ SỈ KHU VỰC MIỀN NAM HCM
Nhắc đến công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm tphcm dùng phục vụ nhu cầu văn phòng, đại lý, cửa hàng bán lẻ,… có lẽ Chúng tôi công ty tiên phong trong lĩnh vực văn phòng phẩm giá rẻ. Văn phòng phẩm Chúng tôi chuyên phân phối, cung cấp văn phòng phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá tốt cho tất cả các đại lý khu vực miền Nam. Các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước : Thiên Long, Bãi Bằng, Paper One, IK Plus, Casio, Aihao, Mica …
Công ty chúng tôi đã và đang trong quá trình phát triển hội nhập với thị trường nên đang cần mở rộng thêm các đại lý phân phối văn phòng phẩm cho các tỉnh miền Nam nói chung, cụ thể là trung tâm các quận trong thành phố Hồ Chí Minh.
Đối với các sản phẩm uy tín, chất lượng quốc tế, công ty văn phòng phẩm Chúng tôi luôn mạng dịch vụ tốt nhất, cảm giác an tâm, hài lòng nhất cho khách hàng.
Xem chi tiết toàn bộ bảng giá Đồ dùng văn phòng mới nhất:
Đồ dùng văn phòng Bà Rịa
Là một trong những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm, nhiều năm chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng Đồ dùng văn phòng, với phong cách phục vụ tận tâm, nhanh chóng, uy tín. Lấy quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng với tiêu chí là Đồ dùng văn phòng GIÁ GỐC.
Hãy để chúng tôi là đối tác lâu dài, người bạn thân trong việc chuyên cung cấp các mặt hàng sau:
• Giấy In Văn Phòng
• Bút Viết Văn Phòng
• Sổ-Tập-Name Card
• Băng Keo-Dao-Kéo-Bàn Cắt
• Bìa Các Loại
• File Hồ Sơ-Kệ-Rổ
• Dụng Cụ Văn Phòng Phẩm
• Máy Tính-Mực In-Thiết Bị VP
• Tạp Phẩm Văn Phòng
【BẢNG GIÁ 2020】Đồ dùng văn phòng giá rẻ Tp.HCM | ✅ Giao hàng tận nơi ✅ Giá cả cạnh tranh
✅ Đúng giá, Đúng hàng. Chuyên VPP Bà Rịa . Hotline: 028. 6683 0321 – 0937 151 311
Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối các nhãn hiệu có tiếng trên thị trường và được các nhà sách, công ty, xí nghiệp chọn làm đối tác chiến lược. Chúng tôi phân phối trên toàn quốc, nên khi bạn cần thông tin Đồ dùng văn phòng Bà Rịa – Hãy để chúng tôi phục vụ bạn nhé!